Monday 22 February 2010

DAHIL SA 'YO

Intro:
Likha kong mundo
Nagbago dahil sa yo
Maraming gawi ko
Nabago dahil sa yo

Verse 1
Sanay nakinig na ako
Sa bulong ng hangin at kanilang mga payo
Nag ingat sana di nagtiwalang gaano
Dahil ikaw nga pala ay salbaheng totoo

Verse 2
Natuto na akong manabla ng tao
Takot na akong magtiwala ng todo
Baka abusuhin lang ang kabaitan ko
Kahit di naman ako kandidatong santo

Refrain:
Mga pananaw ko nabago dahil sa yo
Negatibo, positibo Tinimbang ng isip ko
Alam ko mabait ako, pero iyoy nabago
Iya'y Dahil Sa Yo! Sa kalokohan mo!

Chorus:
O Diyos Ko! Tulungan mo ako
Kailangan ko ngayon ang gabay mo
Dapat bang manalig ng husto
Para magtagumpay sa laban na to

Verse 3
Dahil sa Yo, ako rin namay natuto
Mga ibang salita, iba pang talino
pero di pa rin sapat ito
kapalit ng mga pinaggagawa mo

Verse 4
Pilit kong ibinabalik ang dating ako
Hindi ang makasariling gaya nito
kelangang bumalik normalidad ng buhay ko
sa tulong ng mga letrang nililikha ko

Outro:
Dahil Sa Yo
Namulat ako
Dahil Sa Yo
Nakilala ko ibang ugali ng Tao

dsa
AK SA
02212010

No comments:

Post a Comment